Tin tức

Trang chủ / LUẬT SƯ TRANH TỤNG / Dân sự / DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG TẠI THÁI NGUYÊN

DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG TẠI THÁI NGUYÊN

I.Xu thế sử dụng dịch vụ tư vấn soạn thảo hợp đồng của luật sư

Nay thời thế đã thay đổi ngày càng nhiều doanh nghiêp, cá nhân hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ tư vấn hợp đồng từ các hãng luật là một khoản đầu tư sinh lời, thông minh ngăn chặn rủi ro, tranh chấp.

 Doanh nghiệp và cá nhận hiểu rằng,tốt hơn hết là được tư vấn soạn thảo hợp đồng ngay từ đầu, thay vì kiện tụng nhau khi xảy ra tranh chấp. Khi đó các cá nhân trong doanh nghiêp sẽ mất rất nhiều thứ; thời gian theo kiện, chi phí thuê luật sư và án phí,cơ hội làm ăn, mối quan hệ đối tác.

Công ty luật hợp danh V.I.P chi nhánh Thái Nguyên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ bước tư vấn soạn thảo hợp đồng, thương lượng đàm phán hợp đồng, rà soát hợp đồng, tư vấn phòng ngừa rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng hoặc tư vấn giải quyết tranh chấp trong hợp đồng…

II. Nội dung tư vấn hợp đồng gồm những nội dung sau.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ pháp lý trực tiếp tại trụ sở, qua điện thoại, email hoặc Thư tư vấn bằng văn bản…  để thực hiện trọn gói các công việc sau trong gói tư vấn và soạn thảo Hợp đồng tại Thái Nguyên cho Quý khách hàng:

1. Tư vấn pháp lý về việc giao kết, thực tiễn thực hiện loại Hợp đồng của Khách hàng; tư vấn các vấn đề, rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong giao dịch của Khách hàng.

2. Soạn thảo hợp đồng hoặc rà soát, kiểm tra dự thảo hợp đồng soạn sẵn của khách hàng/đối tác sao trên nguyên tắc đúng pháp luật, đảm bảo được tối đa lợi ích của khách hàng nhưng cũng như cân bằng quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng.

3. Tư vấn, giải thích nội dung liên quan đến hợp đồng của Khách hàng;

4. Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan khác trên cơ sở các qui định của pháp luật về hợp đồng theo yêu cầu của Khách hàng.

5. Tham gia cùng hoặc đại diện Khách hàng tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng; hoặc làm chứng Hợp đồng theo yêu cầu của Khách hàng.

6. Tư vấn, giải quyết tranh chấp hợp đồng;

7. Tư vấn toàn diện các vấn đề liên quan đến hợp đồng của doanh nghiệp.

Soạn thảo hợp đồng là một rất khâu quan trọng trong tiến trình giao kết và thực hiện hợp đồng giữa các bên. Sự đồng hành của chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho Quý khách, ngăn ngừa, loại bỏ những bất lợi, rủi ro không đáng có và đảm bảo một tâm thái an toàn, tự tin khi làm việc với đối tác.

III.Chúng tôi tư vấn soạn thảo những loại hợp đồng nào?

  • Mua bán hàng hóa;
  • Cung ứng dịch vụ;
  • Góp vốn đầu tư – Hợp tác kinh doanh – Liên doanh;
  • Đại lý – Môi giới;
  • Nhượng quyền thương mại – Chuyển giao công nghệ;
  • Thuê nhà – Mượn nhà;
  • Thuê Lao động – Cố vấn – Chuyên gia;
  • Mua bán doanh nghiệp – Chuyển nhượng vốn;
  • Vay vốn – Mượn tài sản;
  • Ủy quyền – Ủy thác đầu tư/kinh doanh.

Và các loại Hợp đồng khác theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

IV. Phương thức cung cấp dịch vụ tư vấn hợp đồng soạn thảo hợp đồng như thế nào.

1.Cung cấp dịch vụ hợp đồng soạn thảo hợp đồng ONLINE

Tư vấn hợp đồng soạn thảo hợp đồng ONLINE giúp khách hàng tiếp kiệm được chi phí ,thời gian đi lại  mà vẫn được việc. Chuyên gia luật của chúng tôi trao đổi với khách hàng qua thư từ, email, zalo, điện thoại là có thể nắm được đầy đủ thông tin cơ bản của giao dịch, từ đó soạn thảo hợp đồng chặt chẽ.

2. Cung cấp dịch vụ hợp đồng soạn thảo hợp đồng bằng hình thức trực tiếp.

 Chuyên gia bên chúng tôi luôn có mặt tại văn phòng để tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ. Hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY LUẬT HỢP DANH V.I.P – CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: Số 660/1 đường Bắc Kạn, Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.